วันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม พ.ศ. 2559

>> : สสภ.13 (ชลบุรี) ลงพื้ันที่ติดตามประเมินผลของโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการคัดแยกขยะที่ต้นทางจังหวัดจันทบุรี

17-19 ต.ค.59 ส่วนส่งเสริมการจัดการสิ่งแวดล้อม สสภ.13(ชลบุรี) ร่วมกับ ทสจ.และเจ้าหน้าที่คลังจังหวัดจันทบุรี ติดตามประเมินผลของโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการคัดแยกขยะที่ต้นทางจังหวัดจันทบุรี ครั้งที่ 1
17 ต.ค.59 : อบต.แก่งหางแมว,ทต.พวา
18 ต.ค. 59 : ทต.พลวง , อบต.ท่าช้าง
19 ต.ค. 59 : ทต.พลับพลานารายณ์ , ทต.เกาะขวาง
ติดตามแผนและผลการดำเนินงานกิจกรรมการมีส่วนร่วมของโครงการและการใช้จ่ายงบประมาณ,เพื่อประเมินผลสำเร็จของโครงการ เปรียบเทียบกับวัตถุประสงค์และตัวชี้วัดผลสำเร็จ ปัญหา/อุปสรรค และให้ข้อเสนอแนะแนวทางการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้
20 ต.ค.59 ผู้อำนวยการสำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่13(ชลบุรี) และส่วนส่งเสริมการจัดการสิ่งแวดล้อม สสภ.13(ชลบุรี) ร่วมกับ ทสจ.จันทบุรี ลงพื้นที่ติดตามประเมินผลโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการคัดแยกขยะที่ต้นทางจังหวัดจันทบุรี ครั้งที่ 1 ณ ทต.ฉมันและทต.ปัถวี ติดตามแผนและการดำเนินงาน,ลงพื้นที่ชุมชนติดตามกิจกรรมในการจัดการขยะอินทรีย์ตามลักษณะของแต่ละพื้นที่,เพื่อประเมินผลสำเร็จของโครงการเปรียบเทียบกับวัตถุประสงค์และตัวชี้วัดผลสำเร็จ,ปัญหา/อุปสรรคและให้ข้อเสนอแนะแนวทางการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนที่กำหนดไว้

21 ต.ค.59 21 ต.ค 59 ส่วนส่งเสริมการจัดการสิ่งแวดล้อม สสภ.13 (ชลบุรี) ร่วมกับทสจ.และเจ้าหน้าที่คลังจังหวัดจันทบุรี ดำเนินการติดตามประเมินผลโครงการส่งเสริมการมีส่วนร่วมของชุมชนในการคัดแยกขยะที่ต้นทาง ครั้งที่ 1 ณ อบต.ปะตง ติดตามแผนและการดำเนินงาน,การใช้จ่ายงบประมาณ,ประเมินผลสำเร็จของโครงการเปรียบเทียบกับวัตถุประสงค์และตัวชี้วัดผลสำเร็จ,ปัญหา/อุปสรรคและให้ข้อเสนอแนะแนวทางการดำเนินงาน


ส่วนส่งเสริมการจัดการสิ่งแวดล้อม : รายงาน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น