วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

>>: สสภ.13(ชลบุรี) เข้าร่วมประชุมคณะทำงานการจัดการองค์ความรู้ (KM Team) ครั้งที่ 1/2561

วันที่ 17 พฤศจิกายน 2560 ส่วนส่งเสริมการจัดการสิ่งแวดล้อม  สำนักงานสิ่งแวดล้อมภาคที่ 13 (ชลบุรี) เข้าร่วมประชุมคณะทำงานการจัดการองค์ความรู้ (KM Team) ครั้งที่ 1/2561 ของสำนักงานปลัดกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 ณ ห้องประชุม 202 กรมควบคุมมลพิษ กรุงเทพมหานคร โดยมี​ นางสาวปรีญาพร​ สุวรรณาเกษ​ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลาง เป็นประธานที่ประชุม​  โดยพิจารณา​  1.เรื่อง​กรอบแนวทางการดำเนินงานการจัดการความรู้ของ​ สป.ทส.​ โดยมีกระบวนการขั้นตอนการดำเนินงาน​ 10 ขั้นตอน​ คือ​ ศึกษา​รวบรวมข้อมูล, จัดทำกรอบแนวทาง, ประชุมคณะทำงาน, ฝึกอบรมคณะทำงาน, วิเคราะห์ข้อมูล, ศึกษาดูงาน, ติดตามผลการดำเนินงาน, กิจกรรม​แลกเปลี่ยนเรียนรู้, สรุปรายงานภาพรวม 2.เรื่องการจัดทำแผนจัดการความรู้ของ​สป.ทส.​โดยกำหนด​แผนการจัดการความรู้(KM​ ​Team)ประจำปีงบประมาณ2560-2561 -​ยุทธศาสตร์​ที่​ 1 อนุรักษ์​ฟื้นฟู​และพัฒนาทรัพยากร​ธรรมชาติ​และความหลากหลาย​ทางชีวภาพ​เพื่อการใช้ประโยชน์​อย่างยั่งยืนและเป็นธรรมโดยการมีส่วนร่วมของทุกภาค  ส่ว​น
-​ยุทธศาสตร์​ที่​ 2 พัฒนาการบริหารจัดการทรัพยากรน้ำผิวดินและน้ำใต้ดิน​และน้ำใต้ดินเชิงพื้นที่ให้มีประสิทธิภาพ    -​ยุทธศาสตร์​ที่​ 3 ตรวจสอบ​ ​เฝ้าระวัง​ กำกับ​ ควบคุม​ อนุรักษ์และฟื้นฟู​คุณภาพสิ่งแวดล้อมให้ได้ตามเกณฑ์มาตรฐาน​
-​ยุทธศาสตร์ที่​ 4 พัฒนากลไกและเพิ่มประสิทธิภาพการบริหารการจัดการทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม​ เพื่อรองรับ​ปรับตัวและลดผลกระทบจากการเปลี่ยนแปลง​สภาพภูมิอากาศและภัยพิบัติ​ทางธรรมชาติ
-ยุทธศาสตร์​ที่​ 5 พัฒนาระบบบริหารจัดการองค์กร​อย่างมีธรรมาภิบาลใน​เพื่อเพิ่มสมรรถนะ​และประสิทธิภาพ​ในการบริหาร​จัดการทรัพยากร​ธรรมชาติ​และสิ่ง​แวดล้อม



   









ส่วนส่งเสริมการจัดการสิ่งแวดล้อม : รายงาน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น